Happy Birthday Wishes in Telugu - birthday telugu wishes

Happy Birthday Wishes in Telugu

Here you can find beautiful birthday wishes in telugu. you can share them on any social media with your friends best telugu birthday wishes.  Birthdays are always special for everyone, so on this beautiful day send birthday telugu wishes. Here are happy telugu wishes for birthday, every one who love to write in telgu language.

Birthday Wishes in Telugu


మీ ప్రత్యేక రోజు మీకు చాలా ఆనందం, ప్రేమ మరియు ఆహ్లాదాన్ని తెస్తుందని నేను ఆశిస్తున్నాను. మీరు వారికి చాలా అర్హులు. ఆనందించండి!

హార్దిక జన్మదిన శుభాకాంక్షలు మిత్రమా,
నువ్వు ఇలాంటి పుట్టినరోజు వేడుకలు
మరెన్నో జరుపుకోవాలని
మనసారా కోరుకుంటున్నాను.

కోటి కాంతుల చిరునవ్వులతో భగవంతుడు నీకు నిండు నూరేళ్ళు ఇవ్వాలని
మనస్పూర్తిగా కోరుకుంటూ పుట్టిన రోజు శుభాకాంక్షలు

దేవుడు అన్నిచోట్లా ఉండలేక... సృష్టించిన పాత్రే 'అమ్మ'! అంతటి గొప్పదైన అమ్మకి పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు

నీతో ఉన్న స్నేహం ..కలకాలం ఉండే ఒక అందమైన స్నేహం నీది… అలాంటి నా నేస్తానికి పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు.

Na jeevithane esta padutanu;
Yendhu kante adhi ninnu;
Naku enchindi;
ninnu

మీ పుట్టినరోజు ఒక జాతీయ సెలవు ఉండాలి. నేను ఒక రోజు ఆఫ్ అవసరం. హ్యాపీ బర్త్డే!!

నిజమైన ప్రేమకు అర్థం,
మనం మనపై చూపించుకునే
అభిమానం అంతే నిబద్దతతో మనల్ని
ప్రేమించే వారిపై చూపించటం.

జస్ట్ గత మర్చిపోతే మరియు ముందుకు భవిష్యత్తులో మీ జీవితం లో వచ్చి ఇంకా ఉత్తమ విషయాలు చూడండి. పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు!!

ఒంటరిగా పదాలు నేను మీరు మీ జీవితం యొక్క మరొక సంవత్సరం జరుపుకుంటున్నాం ఎంత సంతోషంగా ఉన్నానో వ్యక్తం తగినంత కాదు! మీ పుట్టినరోజు మీరు నా కోరిక మీరు సంతోషంగా మరియు ఆరోగ్యకరమైన, మరియు ఎల్లప్పుడూ ఉంటుంది అని! ఎప్పుడూ మార్పు లేదు.

ప్రతినిత్యం ఎంతో సంతోషంగా ఉండాలని…ఎప్పుడు నీతో ఇలాగే కలం స్నేహం చేయాలనీ కోరుకుంటూ పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు.

 అన్ని విషయాలు తీపి మరియు ప్రకాశవంతమైనవి. మీకు మనోహరమైన పుట్టినరోజు రాత్రి.

 హార్దిక పుట్టిన రోజు శుభాకాంక్షలు
మీరు ఎప్పుడూ సంతోషంగా
ఇలాంటి పుట్టిన రోజులు మరెన్నో జరుపుకోవాలని ఆకాంక్షిస్తూ

అనుక్షణం మా అభివృద్ధి, శ్రేయస్సు గురించి ఆలోచించే 'అమ్మ'కి పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు.

'అమ్మ' ప్రేమ తరువాతే ఇంకెవ్వరి ప్రేమ అయినా అని నాకు తెలిసేలా చేసిన అమ్మకి పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు.

 మీ భవిష్యత్తు మరింత శోభాయమానంగా, ఉన్నతంగా,
మీరు మరిన్ని ఉన్నత శిఖరాలు అధిరోహించి,
సమున్నతంగా, సంపూర్ణ ఆయురారోగ్యాలతో
నిండు నూరేళ్ళు సంతోషంగా వుండాలని ఆశిస్తూ
పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు

కొవ్వొత్తులను వెలిగించి, మీ జీవితంలోని ఈ ప్రత్యేక రోజును జరుపుకుందాం. పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు.

ఎన్నో భావాలను పంచుకునే నా నేస్తానికి ప్రతి సంవత్సరం ఇలాంటి మరెన్నో వేడుకులను జరుపుకోవాలని కోరుకుంటూ పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు.

ఇప్పుడు మరియు ఎప్పటికీ ఒక అద్భుతమైన, సంతోషంగా, ఆరోగ్యంగా పుట్టినరోజు కలిగి. పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు!

మీ పుట్టినరోజు నా అత్యంత హృదయపూర్వక శుభాకాంక్షలు, అది నా స్నేహితుడు మీరు వంటి ప్రత్యేక ఉంటుంది! మీ రోజు కోసం శుభాకాంక్షలు.

ఓ మనిషి ఒకరిని బ్రతికించలేనప్పుడు
ఒకరిని సంతోష పెట్టలేనపుడు
నువ్వు ఎంత సంపాదించిన వృధా


 
Share This
Previous Post
Next Post

0 comments:

Buy A2hosting